planning = การวางแผน
organizing = การจัดองค์การ
staffing = การจัดคนเข้าทำงาน
direction = การอำนวยการ
coordinating = การประสานงาน
reporting = การรายงาน
budgeting = การจัดทำงบประมาณ
commanding = การสั่งการ
controlling = การควบคุม
invovation = การสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ
respresentation = การเป็นตัวแทนองค์การ
leading = การชี้นำ
primary organization = องค์การปฐมภูมิ
secondary organization = องค์การทุติยภูมิ
formal organization = องค์การเป็นทางการ
informal organization = องค์การไม่เป็นทางการ
management = การจัดการ
administration = การบริหาร
strategies = กลยุทธุ์
policies = นโยบาย
procedure = กระบวนการ
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น